Trên cơ sở nghiên cứu, phân tích một số lượng đáng kể các khiếu nại liên quan, Hội bảo hiểm nhận hiện thấy khoảng 5% trong tổng số các vụ việc gây tổn thương nghiêm trọng cho con người đã xẩy ra trong quá trình làm dây và bắt dây tàu lai. Mặc dù một tỷ lệ đáng kể của các khiếu nại này có nguyên nhân là do trượt chân, vấp ngã và ngã, nhưng gần một nửa vụ việc lại là do cởi dây hoặc do sai sót của các thuyền viên liên quan khi không tuân thủ theo các quy trình làm việc an toàn trong khi làm dây. Hậu quả tất yếu của những sự cố, tai nạn này là dẫn đến những tổn thương... Xem thêm

Bản Tuyên bố chung của các Tổ chức thuộc Liên hợp quốc, đề ngày 10/9/2020, đã... Xem thêm

Dù chưa thể thống kê hết các thiệt hại, song đến nay nền kinh tế toàn cầu đã... Xem thêm

(NLĐO)- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh 50 năm qua, tư tưởng... Xem thêm

Nếu doanh nghiệp xuất khẩu trong nước sử dụng các điều kiện FOB, CFR hay CIF, doanh... Xem thêm

Đánh giá mức thiệt hại phải bồi thường do vi phạm hợp đồng thuê tàu (COA) Flame... Xem thêm

I. Khái quát chung về IMO 2020 Tổ chức hàng hải quốc tế (IMO) là một cơ quan chuyên... Xem thêm

Sau sự gia tăng gần đây về tần suất xẩy ra các vụ tai nạn liên quan đến nhiều... Xem thêm

TUYẾN ĐƯỜNG BIỂN QUA BẮC CỰC – LIỆU CÓ THỂ TRỞ THÀNH CON ĐƯỜNG CỦA TƯƠNG... Xem thêm

Làm sao để tránh khả năng khiếu nại bị hết thời hiệu và bị lãng phí chi phí? Trong... Xem thêm

Ngày 22/8, Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã tiếp nhận 270.000 tấn dầu thô đầu... Xem thêm
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày phát hành ấn phẩm Shipping Intelligence Weekly (SIW) số... Xem thêm